x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐKVĐ BUNDESLIGA MUỐN CHIÊU MỘ RONALDO

17:29 | 10/05/2024

Cristiano Ronaldo đang được liên hệ chuyển đến một câu lạc bộ sẽ thi đấu ở Champions League vào mùa hè này. Đó là nhà tân vô địch Bundesliga, Bayer Leverkusen.

Khi Ronaldo rời MU vào tháng 11/2021 và tiên phong chuyển đến Saudi Pro League, có vẻ như sự nghiệp của tiền đạo này ở châu Âu đã chấm dứt. Tuy nhiên, có vẻ điều này chưa hẳn đúng. Ronaldo vẫn đang chơi sung mãn hơn bao giờ hết ở Saudi Arabia với 48 bàn 47 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Và việc cầu thủ 39 tuổi liên tục nổ súng đã thu hút sự chú ý của đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu. Theo nhà báo Alhazza Mutab, Ronaldo đang được Bayer Leverkusen liên hệ.

Nhà tân vô địch Bundesliga được cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng vào mùa hè này. Theo đó, HLV của Leverkusen là Xabi Alonso từng là đồng đội với CR7 tại Real Madrid nên hiểu rất rõ tài năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ nhà báo Alhazza Mutab, HLV Alonso đã thúc giục ban lãnh đạo Leverkusen ký hợp đồng với siêu sao của Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Alonso muốn có Ronaldo tại Leverkusen
HLV Alonso muốn có Ronaldo tại Leverkusen

Nhà báo người Saudi Arabia đã tweet những điều sau đây liên quan đến sự quan tâm của Bayer Leverkusen đối với Ronaldo: "Câu lạc bộ Đức Bayer Leverkusen, theo lời giới thiệu của huấn luyện viên Alonso, muốn ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Al Nassr, Cristiano Ronaldo".

Leverkusen đang hướng tới cú ăn ba lịch sử và vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa. Họ sẽ muốn có một kỳ chuyển nhượng mạnh mẽ để củng cố vị thế ở mùa giải tới.​

Và Ronaldo có thể đóng góp rất nhiều cho Leverkusen nếu gia nhập. CR7 là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League với 140 bàn thắng. Đẳng cấp và kinh nghiệm của anh có thể giúp cho Leverkusen lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2017.

Tất nhiên, việc Ronaldo có phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Leverkusen hay không vẫn còn phải chờ. Hơn nữa, anh sẽ phải cạnh tranh với nhiều tiền đạo trẻ trung hơn tại đội bóng của Đức. Victor Boniface, 23 tuổi, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Leverkusen mùa này, với 19 bàn trên mọi đấu trường. Patrik Schick cũng đã ghi được 12 bàn thắng cho đến nay. Dẫu vậy, họ chưa có đẳng cấp và kinh nghiệm như CR7.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG ICELAND, VÒNG 7
02h15 HK Kopavogur VS Valur Rey.
02h15 Hafnarfjordur VS KR Reykjavik
VĐQG ROMANIA, VÒNG Playoff 14
00h00 Dinamo Bucuresti VS Miercurea Ciuc
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 16
05h00 Estudiantes LP VS Deportivo Riestra
05h00 San Lorenzo VS Lanus
07h15 Racing Club VS Argentinos Jun.
07h15 Rosario Central VS Tigre
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 16
07h10 San Martin Tucuman VS Patronato Parana
07h30 CA Mitre Salta VS Brown de Adrogue
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 6
06h00 Chapecoense VS Ponte Preta/SP
07h00 Guarani/SP VS America/MG
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 2
06h00 Royal Pari VS Always Ready
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo