x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẮM TỚI NGÔI SAO BỊ BAYERN RUỒNG BỎ

17:08 | 14/06/2024

MU được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với một trong những cầu thủ bị Bayern Munich ruồng bỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Vincent Kompany đã được xác nhận là huấn luyện viên trưởng mới của Bayern vào tháng trước, thay thế Thomas Tuchel. Kể từ đó, có thông tin cho rằng câu lạc bộ xứ Bavaria sẽ cho phép tới 6 cầu thủ rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Bayern đang hy vọng thu được nhiều tiền từ 6 ngôi sao này để có thể chiêu mộ các tân binh trong mùa hè. Những cầu thủ có thể được bán bao gồm Matthijs de Ligt, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Noussair Mazraoui.

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports đưa tin, Man United đang có ý định ve vãn De Ligt. Ông viết trên mạng xã hội: “Man United đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Matthijs de Ligt! Erik ten Hag vẫn là một người hâm mộ lớn của De Ligt, và MU đang tìm kiếm một trung vệ mới".

“De Ligt được phép rời FC Bayern nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Ngoài ra, vì Ito đã được ký hợp đồng nên tương lai của De Ligt tại đội bóng xứ Bavaria gần như đã đóng lại”.

De Ligt gần đây cũng đã bắt đầu tìm hướng đi mới cho tương lai của mình. Anh từng tuyên bố: "Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó. Nhưng giờ tôi đã chơi mùa giải thứ hai tại Bayern và tôi rất hạnh phúc. Hiện tại, tôi tập trung vào EURO và sau đó… chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Man United đang tìm cách bổ sung thêm các lựa chọn phòng ngự cho HLV Erik ten Hag sau sự ra đi của Raphael Varane trong khi Victor Lindelof và Harry Maguire cũng được cho là có thể bị đem bán.

Ngoài De Ligt, MU cũng theo dõi nhiều trung vệ đáng chú ý khác. Đặc biệt mới đây có tin Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jarrad Branthwaite của Everton.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

EURO 2024, VÒNG 1
22h59 T.N.Kỳ VS Georgia
02h00 B.D.Nha VS Séc
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.6
23h30 TSV Aubstadt VS Schweinfurt
01h00 The New Saints VS Caernarfon Town
CÚP BELARUS, VÒNG Vong 1/16
21h00 Lokomotiv Gomel VS Isloch
22h59 FC Molodechno VS Torpedo Zhodino
VĐQG ESTONIA, VÒNG 16
22h00 Paide Linname. VS Vaprus Parnu
22h00 Nomme United VS Levadia T.
VĐQG ICELAND, VÒNG 10
01h00 Fylkir VS Vestri
02h15 IA Akranes VS KR Reykjavik
02h15 Stjarnan VS Hafnarfjordur
02h15 Fram Rey. VS HK Kopavogur
03h15 Valur Rey. VS Vikingur Rey.
VĐQG LITHUANIA, VÒNG 18
22h59 Dainava Alytus VS Siauliai
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo