x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS KHAO KHÁT VÔ ĐỊCH EURO 2024 CÙNG ĐT ĐỨC

16:57 | 14/06/2024

Tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos đặt mục tiêu chinh phục thêm một đỉnh cao mới trong sự nghiệp: Vô địch EURO 2024 ngay trên đất Đức.

Kroos bày tỏ sự hào hứng và quyết tâm trước thềm giải đấu trên quê nhà: "Tất nhiên tôi đang rất khát khao. Đó chính là lý do lớn nhất khiến tôi quyết định trở lại khoác áo ĐTQG. Tôi muốn thi đấu thành công và vô địch giải đấu này". 

"Nếu không tin vào khả năng, tôi đã không đưa ra quyết định ấy. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải chơi tốt, giảm thiểu tối đa những thời điểm gặp khó khăn. Đội tuyển đang có nhiều pha bóng hay trong các trận đấu và vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện. Tôi biết tiềm năng của toàn đội. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

Ước mong lớn nhất của Kroos là ĐT Đức có khởi đầu thuận lợi trước Scotland vào đêm nay. "Rõ ràng việc có một trận ra quân tích cực là rất quan trọng. Chúng tôi biết mình sẽ phải gặp một đối thủ như thế nào. Scotland có thể là đội bóng khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn".

"Tôi cũng đã trao đổi với các đồng đội ở Real Madrid, những người đã từng thua Scotland cùng ĐT Tây Ban Nha. Vì vậy, chúng tôi đã được cảnh báo. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn", Kroos chia sẻ.

"Chơi tại EURO trên sân nhà mang lại cảm giác đặc biệt hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ không nhiều cầu thủ có cơ hội trải nghiệm một giải đấu lớn ngay trên quê hương. Cả nước đang rất cuồng nhiệt". 

"Chúng tôi có trách nhiệm lớn trong việc tạo ra bầu không khí sôi động cho đất nước trong những tuần tới. Tuy nhiên, đó cũng là một vinh dự và niềm vui to lớn khi được tham dự giải đấu này. Tất nhiên sẽ có áp lực, nhưng chúng tôi cũng cần tận hưởng áp lực đó. Cuối cùng, đây chỉ là bóng đá".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

EURO 2024, VÒNG 1
22h59 T.N.Kỳ VS Georgia
02h00 B.D.Nha VS Séc
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.6
23h30 TSV Aubstadt VS Schweinfurt
01h00 The New Saints VS Caernarfon Town
CÚP BELARUS, VÒNG Vong 1/16
21h00 Lokomotiv Gomel VS Isloch
22h59 FC Molodechno VS Torpedo Zhodino
VĐQG ESTONIA, VÒNG 16
22h00 Paide Linname. VS Vaprus Parnu
22h00 Nomme United VS Levadia T.
VĐQG ICELAND, VÒNG 10
01h00 Fylkir VS Vestri
02h15 IA Akranes VS KR Reykjavik
02h15 Stjarnan VS Hafnarfjordur
02h15 Fram Rey. VS HK Kopavogur
03h15 Valur Rey. VS Vikingur Rey.
VĐQG LITHUANIA, VÒNG 18
22h59 Dainava Alytus VS Siauliai
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo