x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNH ĐỘNG BẤT NGỜ CỦA MOURINHO TRONG BUỔI HUẤN LUYỆN ĐẦU TIÊN TẠI FENERBAHCE

13:52 | 25/06/2024

HLV Jose Mourinho đã bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với Fenerbahce sau khi trở thành HLV trưởng của đội bóng cách đây không lâu.

Mourinho ký hợp đồng 2 năm với Fenerbahce hồi đầu tháng 6 năm nay với sứ mệnh giúp CLB chinh phục các danh hiệu. Fenerbahce là đội bóng thành công nhất trong lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đã không giành được chức VĐQG kể từ năm 2014.

Ở buổi huấn luyện đầu tiên của Mourinho tại Fenerbahce trong giai đoạn tiền mùa giải, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt rất đông nhằm theo dõi "Người đặc biệt". Và tất cả họ đã không khỏi sốc trước hành động của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Theo nhà báo Sercan Hamzaoglu, Mourinho đã chủ động đến gặp báo giới chào hỏi và bắt tay từng người với một thái độ rất chân thành và niềm nở. Không rõ sự thân thiện này sẽ kéo dài được bao lâu, bởi Mourinho vốn nổi tiếng là một HLV khó tính, thường xuyên gây gổ với truyền thông. Dù vậy, hành động của nhà cầm quân 61 tuổi đem đến nhiều tín hiệu tích cực.

Tại Fenerbahce, Mourinho sẽ tái hợp với tiền vệ Fred sau khi cặp đôi này làm việc cùng nhau tại MU. Trong quá khứ, Mourinho từng thừa nhận ngay từ đầu ông không muốn mua cầu thủ người Brazil. Fenerbahce có thể được thi đấu ở Champions League 2024/25 song sẽ cần phải vượt qua vòng loại.

Nói về cơ hội của đội nhà, Mourinho thừa nhận mùa hè này sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ông. Mourinho cho biết: "Thật khó vì chúng tôi phải đá 3 trận ở vòng sơ loại và trong trường hợp của Fenerbahce, 8 cầu thủ đang dự EURO và họ sẽ không đến tập luyện trước vòng loại đầu tiên".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA AMERICA 2024, VÒNG 2
05h00 Colombia VS Costa Rica
08h00 Paraguay VS Brazil
CÚP TÂY Á U19, VÒNG 2
01h00 Jordan U19 VS Lebanon U19
01h00 UAE U19 VS Syria U19
VĐQG BELARUS, VÒNG 14
00h45 Dinamo Brest VS Vitebsk
VĐQG ESTONIA, VÒNG 17
00h00 Vaprus Parnu VS Tallinna Kalev
SIÊU CÚP GEORGIA, VÒNG Ban Ket
00h00 Dinamo Batumi VS Torpedo Kut.
VĐQG ICELAND, VÒNG 12
01h00 HK Kopavogur VS KA Akureyri
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo