x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL BẤT NGỜ ĐĂNG KÍ CẦU THỦ BỊ TREO GIÒ Ở MÀN TÁI ĐẤU MAN CITY

16:21 | 16/04/2024

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã gây bất ngờ khi điền tên tiền vệ bị treo giò Aurelien Tchouameni vào danh sách tham dự trận lượt về tứ kết Champions League với Man City vào ngày 18/4 tới.

Trên website chính thức, Real Madrid vừa công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự trận tứ kết lượt về Champions League với Man City vào giữa tuần này. Tiền vệ Aurelien Tchouameni trở thành cái tên gây chú ý nhất trong danh sách của CLB Hoàng gia.

Theo qui định của UEFA, Tchouameni bị treo giò ở trận tái đấu Man City vì đã nhận 3 thẻ vàng ở Champions League mùa này. Không đủ điều kiện thi đấu ở Etihad nhưng tiền vệ người Pháp vẫn được đăng kí ở trận lượt về, khiến NHM đặt câu hỏi về quyết định của Ancelotti.

Tất nhiên, nếu cố tình để Tchouameni ra sân đấu Man City, Real Madrid sẽ bị phạt nặng, thậm chí còn bị xử thua. Vào năm 2015, Los Blancos đã bị loại khỏi cúp Nhà vua sau khi sử dụng 1 cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu.

Khi đó, Denis Cheryshev bị treo giò nhưng vẫn vào sân chơi cho đội bóng Hoàng gia ở trận gặp Cadiz tại vòng 1/16. Real Madrid thời điểm đó đã 2 lần kháng cao nhưng đều không được LĐBĐ Tây Ban Nha chấp nhận, và chấp nhận bị loại ở cúp Nhà vua năm đó.

Đây được coi là bài học cho HLV Ancelotti trong trường hợp của Tchouameni. Tuy nhiên, có thể Ancelotti làm thế là muốn Tchouameni ở bên tiếp sức các đồng đội chứ Real không thể biết luật mà lại phạm luật. Mất Tchouameni là tổn thất lớn với Real Madrid. Cuối tuần vừa qua, tiền vệ người Pháp đã lập siêu phẩm giúp Real Madrid hạ Mallorca 1-0, qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga 2023/24.

Từ đầu mùa, Tchouameni thường xuyên bị kéo xuống đá cặp trung vệ với Antonio Rudiger vì hàng thủ sứt mẻ do chấn thương và chỉ chơi tròn vai. Tuy nhiên, hiện Nacho Fernandez hoặc Eder Militao có thể đảm nhận ví trí của Tchouameni khi anh vắng mặt.

Ở trận lượt đi, Real Madrid hòa Man City 3-3. Do UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách nên cơ hội đi tiếp vẫn được chia đều cho đôi bên ở trận lượt về tại Etihad. 

DANH SÁCH 22 CẦU THỦ REAL MADRID ĐẤU MAN CITY:

THỦ MÔN: Lunin, Kepa, Fran.

HẬU VỆ: Carvajal, Militao, Nacho, Lucas Vázquez, Fran Garcia, Rudiger, Mendy.

TIỀN VỆ: Bellingham, Kroos, Modric, Camavinga, Valverde, Tchouameni, Ceballos, Arda Guler.

TIỀN ĐẠO: Vinicius, Rodrygo, Joselu, Brahim Diaz.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 8
04h00 Peru U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Brazil U20 Nữ VS Colombia U20 Nữ
09h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 4
06h00 Sao Paulo/SP VS Palmeiras/SP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h30 Mirassol/SP VS Ceara/CE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
07h30 Audax Italiano VS Cobresal
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 10
07h30 Deportes Limache VS La Serena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Nacional Quito VS Delfin SC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo