x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD LÊN TIẾNG SAU KHI BỊ GẠCH TÊN KHỎI DANH SÁCH DỰ EURO 2024

14:19 | 22/05/2024

Tiền đạo Marcus Rashford đã phá vỡ sự im lặng sau khi bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách sơ bộ 33 cầu thủ ĐT Anh chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2024.

Sau mùa giải 2022/23 cực kỳ ấn tượng, Rashford đã trải qua chiến dịch 2023/24 đầy khó khăn cùng Man United, với chỉ 7 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo ở Premier League dưới thời Erik ten Hag. Chiến dịch đáng thất vọng đó giờ đây khiến anh thậm chí còn không được góp mặt trong đội hình sơ bộ của ĐT Anh trước thềm giải vô địch châu Âu mùa Hè này.

Rashford không phải là tên tuổi lớn duy nhất bỏ lỡ cơ hội, khi những Jordan Henderson, Reece James, Nick Pope, Raheem Sterling và Ben Chilwell cũng bị gạch tên.

Tiền đạo con cưng của Southagte trong những năm qua đã lên Instagram ngay sau thông báo này để đưa ra suy nghĩ về việc bị loại và vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp bất chấp sự thất vọng. Đây như một minh chứng to lớn cho sự trưởng thành về tính cách của Rashford so với những thể hiện trong quá khứ.

"Chúc Gareth và các chàng trai mọi điều tốt đẹp nhất cho giải đấu sắp tới", Rashford viết trên trang xã hội cá nhân.

Rashford chúc may mắn các đồng đội tại ĐT Anh
Rashford chúc may mắn các đồng đội tại ĐT Anh

Southgate là người đã trao cho Rashford 57 trong số 60 lần khoác áo ĐTQG tiết lộ rằng quyết định này là một quyết định khó khăn nhưng khẳng định sự vắng mặt của Rashford chỉ là do màn trình diễn của anh trên sân.

"Tất nhiên đây là những quyết định khó khăn. Chúng ta đang nói về những cầu thủ rất giỏi và là một phần quan trọng trong những gì chúng tôi đã làm trong nhiều năm qua. Với Marcus, tôi chỉ cảm thấy rằng các cầu thủ ở khu vực cậu ấy thi đấu có mùa giải tốt hơn, chỉ đơn giản như vậy thôi", HLV Southgate giải thích về quyết định loại Rashford.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi hàng công của ĐT Anh trong danh sách sơ bộ có 12 cầu thủ, trong đó có nhiều người có khả năng chơi ở vị trí cánh trái mà Rashford thường đảm nhiệm và quan trọng hơn, họ đã có một mùa giải bùng nổ. Anthony Gordon của Newcastle đã có một mùa giải tuyệt vời tại St James' Park và đóng góp 21 bàn thắng ở Premier League (11 bàn, 10 kiến tạo). Ngoài ra còn có Jarrod Bowen (West Ham), Eberechi Eze (Crystal Palace), Phil Foden (Man City), Jack Grealish (Man City) hay Cole Palmer (Chelsea).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG MỸ, VÒNG 18
06h30 New York RB VS Nashville FC
06h30 Atlanta United VS Houston Dynamo
06h30 New England VS Vancouver WC
06h30 Toronto VS Chicago Fire
06h30 Charlotte FC VS D.C. Utd
06h30 CF Montreal VS Real Salt Lake
06h30 Orlando City VS Los Angeles FC
06h30 Philadelphia Union VS Inter Miami
07h30 Dallas VS St. Louis City SC
08h30 Colorado Rapids VS Austin FC
09h30 LA Galaxy VS Sporting Kansas
09h30 Seattle Sounders VS Minnesota Utd
09h30 San Jose EQ VS Cincinnati
NỮ NHẬT, VÒNG 13
10h00 Via. Miyazaki Nữ VS NGU Loverledge Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 19
06h30 Atletico Tucuman VS Defensa YJ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 9
07h00 Fluminense/RJ VS Atletico/GO
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Chung Ket Apt
07h30 Santa Fe VS Atl. Bucaramanga
VĐQG URUGUAY, VÒNG Play off 2
06h00 Defensor SC VS CA Progreso
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo