x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U SẴN SÀNG CHI 60 TRIỆU EURO CHO HẬU VỆ INTER

17:09 | 23/04/2024

Theo báo chí Anh, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để củng cố hàng thủ.

Theo Fichajes, Alessandro Bastoni đang nổi lên như một mục tiêu lớn của MU trong hè này. Phía Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu euro cho hậu vệ vừa cùng Inter vô địch Serie A 2023/24. Tuy nhiên, không dễ để MU đạt được mục đích vì Bastoni đang là trụ cột nơi hàng thủ Inter.

Lúc này, Bastoni còn giao kèo với Inter tới năm 2028 nhưng nhiều CLB sẵn sàng đưa anh rời khỏi Meazza với mức thù lao hậu hĩnh. Ngoài Real Madrid, hàng loạt CLB ở Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng chào đón Bastoni. Hiện tại, MU là đội bóng đầu tiên đề nghị Inter bán Bastoni với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, con số này chắc chắn chưa làm thỏa mãn Inter.

Ngay cả khi Inter gặp khó khăn về tài chính, họ cũng chưa phải bán trụ cột của mình trong thời gian qua. Bastoni mới 25 tuổi và còn cả tương lai xán lạn phía trước. Anh đang cho thấy mình là một trong những trung vệ hay nhất Serie A và bóng đá thế giới hiện nay. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ lệch trái hoặc lệch phải. Điểm mạnh của Bastoni là không chiến, phán đoán nhạy bén và có những đường chuyền dài chiến thuật. 

Do đó, MU hay Real Madrid nếu muốn có Bastoni, họ sẽ phải chi ra khoản tiền lớn hơn rất nhiều. So với các đội bóng khác, MU và Inter gần đây hay có những vụ giao dịch. Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã chi 47 triệu bảng để đưa Andre Onana về thay De Gea. Có thể nói, Onana bây giờ đang chơi hay và ổn định ở sân Old Trafford sau thời gian đầu mùa giải hay mắc sai sót.

Nhiều khả năng, MU có thể thuyết phục Inter bán Bastoni với mức giá "phù hợp". Sự xuất hiện của Bastoni hứa hẹn sẽ giúp cho hàng thủ MU được cải thiện hơn trong thời gian tới. Nếu không có gì thay đổi, Bastoni sẽ đá cặp với Lisandro Martinez nếu anh thực sự gia nhập Quỷ đỏ.

Lúc này, MU đang tính làm mới khu vực này, ngoại trừ Bastoni, BLĐ CLB sẽ mang về thêm 1-2 trung vệ mới, bao gồm cả việc trao cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện. Điều này đồng nghĩa với việc Raphael Varane, Victor Lindelof, Harry Maguire và Jonny Evans sẽ rời CLB sau khi mùa giải này kết thúc. Việc họ ra đi sẽ giúp CLB có thêm kinh phí mua sắm và tiết kiệm kha khá quỹ lương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo