x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO KHIẾN QUANG HẢI QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY CAHN

16:11 | 23/05/2024

Chế độ đãi ngộ là một phần nguyên nhân khiến Quang Hải quyết định chia tay CAHN để sang Nhật Bản chơi bóng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội vào tháng 6 tới. Khả năng đội bóng ngành công an giữ chân Quang Hải sau khi mùa giải này khép lại rất thấp. 

Theo nguồn tin của Bongdaplus, CLB CAHN đã gặp gỡ Quang Hải để bàn về việc gia hạn hợp đồng cách đây không lâu. Tuy nhiên, đề nghị từ phía đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 khiến cho đội bóng ngành công an khó đáp ứng. Cụ thể, Quang Hải sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho CAHN nếu đội bóng đồng ý chi cho anh 6 tỷ đồng/mùa. Cần nói thêm, Bùi Hoàng Việt Anh – gương mặt đang nhận lót tay cao top đầu V.League hiện tại chỉ mới ở mức dao động hơn 5 tỷ đồng/năm.

Không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, Quang Hải nhiều khả năng sẽ lần thứ 2 trong sự nghiệp ra nước ngoài chơi bóng. Quang Hải có thể sẽ chuyển đến Nhật Bản. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ đến Consadole Sapporo. Đây cũng là 1 trong số những đội bóng theo sát Quang Hải trong 2 năm trở lại đây.

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ nhận chế độ tương xứng khi đến Nhật Bản chơi bóng. Ngoài tiền lương, Hải “con” vẫn sẽ được nhận tiền lót tay. Tất nhiên, gộp cả lương lẫn khoản tiền lót tay, Quang Hải chắc chắn sẽ không nhận được số tiền lớn như khi còn chơi bóng tại CLB Công An Hà Nội.

Dẫu vậy, Quang Hải sẽ có thể nhận thêm một số khoản thu nhập khác xoay quanh câu chuyện chuyên môn. Cụ thể, anh sẽ được thưởng theo KPI thi đấu tại Nhật Bản, gồm số lần ra sân, bàn thắng và kiến tạo.

Được biết, Nguyễn Quang Hải và các đối tác Nhật Bản chưa thể chốt được hợp đồng. Thông tin anh và đội bóng nước ngoài công bố hợp đồng trong tháng 6 chưa chuẩn xác. Có thể, Nguyễn Quang Hải vẫn ra nước ngoài thi đấu như kế hoạch nhưng mọi chuyện chỉ diễn ra trong tháng 8.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

EURO 2024, VÒNG 1
20h00 Ba Lan VS Hà Lan
22h59 Slovenia VS Đan Mạch
02h00 Serbia VS Anh
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.6
02h30 Ecuador VS Honduras
05h30 Panama VS Paraguay
VĐQG BRAZIL, VÒNG 9
02h00 Athletico/PR VS Flamengo/RJ
02h00 Vitoria/BA VS Internacional/RS
02h00 Corinthians/SP VS Sao Paulo/SP
04h30 Cuiaba/MT VS Fortaleza/CE
04h30 Criciuma/SC VS Bahia/BA
04h30 Gremio/RS VS Botafogo/RJ
04h30 Vasco DG/RJ VS Cruzeiro/MG
TOULON TOURNAMENT, VÒNG Chung Ket
19h30 Pháp U20 VS Italia U21
23h15 Ukraina U23 VS B.B.Ngà U20
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG Play Off
23h30 Real Oviedo VS Espanyol
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG Play off
01h00 Barcelona B VS Cordoba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo