x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COUTINHO ĐÀM PHÁN CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG SỚM VỚI ASTON VILLA

16:06 | 23/05/2024

Ngôi sao bị lãng quên của Aston Villa, Philippe Coutinho đang đàm phán với CLB về việc chấm dứt hợp đồng sớm để có thể trở lại Brazil.

Cầu thủ người Brazil còn hợp đồng với Aston Villa cho đến năm 2026 nhưng đang đàm phán với CLB để chấm dứt hợp đồng sớm vì anh không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Unai Emery. Coutinho đã trở lại Villa Park sau một mùa giải được cho đội bóng Al Duhail của Qatar mượn, sau khi từ chối lựa chọn gia hạn hợp đồng.

Nếu Coutinho chia tay Villa, anh hy vọng sẽ có cơ hội trở lại CLB thời thơ ấu Vasco. Một vụ chuyển nhượng như vậy sẽ là bước lùi đáng kể đối với cầu thủ người Brazil, người đã rời Nam Mỹ vào năm 2008 để đến Inter. Sau Inter, Coutinho chuyển đến Liverpool, nơi anh đá chính thường xuyên và trở thành ngôi sao ở Premier League. Sau đó là một vụ chuyển nhượng với số tiền lớn đến Barca nhưng Coutinho không thể tái hiện được điều kỳ diệu Merseyside ở Catalunya. Cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi này cuối cùng đã quay trở lại Premier League trong màu áo Villa nhưng rốt cuộc vẫn thất bại dù đã có khởi đầu tươi sáng.

Coutinho khẳng định anh không hề hối tiếc về sự nghiệp của mình dù không đáp ứng được kỳ vọng ở Barca. Anh nói với Diario Sport: "Không. Tôi hài lòng với sự nghiệp của mình. Có người nghĩ tốt có người nghĩ xấu, nhưng tôi hài lòng với bản thân mình, tôi biết khả năng của mình, tôi có thể làm gì, tôi biết mình là ai và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi".

Thời gian của Coutinho tại Villa có vẻ sắp hết và sự ra đi vào mùa hè có thể là điều tốt nhất cho cả hai bên nếu đạt được thỏa thuận. Không có Coutinho, đội bóng của Emery vẫn kết thúc một mùa giải thành công với vị trí thứ 4 tại Premier League để lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành được suất tham dự Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

EURO 2024, VÒNG 1
20h00 Ba Lan VS Hà Lan
23h00 Slovenia VS Đan Mạch
02h00 Serbia VS Anh
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.6
02h30 Ecuador VS Honduras
05h30 Panama VS Paraguay
VĐQG BRAZIL, VÒNG 9
02h00 Athletico/PR VS Flamengo/RJ
02h00 Vitoria/BA VS Internacional/RS
02h00 Corinthians/SP VS Sao Paulo/SP
04h30 Cuiaba/MT VS Fortaleza/CE
04h30 Criciuma/SC VS Bahia/BA
04h30 Gremio/RS VS Botafogo/RJ
04h30 Vasco DG/RJ VS Cruzeiro/MG
TOULON TOURNAMENT, VÒNG Chung Ket
19h30 Pháp U20 VS Italia U21
23h15 Ukraina U23 VS B.B.Ngà U20
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG Play Off
23h30 Real Oviedo VS Espanyol
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG Play off
01h00 Barcelona B VS Cordoba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo