x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BA ÔNG LỚN BUNDESLIGA TRANH GIÀNH MESSI

17:01 | 23/04/2024

Nhằm tăng cường hàng công, Bayern đã lên kế hoạch chiêu mộ Messi. Tuy nhiên Bayern sẽ phải cạnh tranh với Dortmund và RB Leipzig, những đội bóng cũng theo đuổi tài năng trẻ người Pháp.

Rayane Messi không chỉ trùng tên với ngôi sao người Argentina. Tiền đạo sinh năm 2007 còn sở hữu tiềm năng vượt trội và hiện là cánh chim đầu đàn của đội U17 Pháp.

Messi đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu sau màn trình diễn chói sáng tại vòng loại U17 châu Âu. Cầu thủ thuộc biên chế Dijon là chân sút số một của U17 Pháp ở giải này với 4 bàn thắng. 

Theo tờ Bild, Bayern, Dortmund và RB Leipzig đều đang quan tâm Messi. Ngoài ra một số CLB Premier League cũng dõi theo tài năng trẻ người Pháp. Tuy nhiên các đội bóng Anh gặp khó do quy định hạn chế cầu thủ trẻ người nước ngoài. Do đó, cơ hội sở hữu Messi nghiêng hẳn về các CLB Đức.

Bayern vốn có truyền thống chiêu mộ các cầu thủ Pháp. Trong đội hình hiện tại của HLV Thomas Tuchel cũng có 4 cầu thủ Pháp, bao gồm Dayot Upamecano, Kingsley Coman, Sacha Boey và Mathys Tel. 

Trong đó, Mathys Tel gia nhập Bayern từ Rennes khi mới 17 tuổi. Tiền đạo sinh năm 2005 đang có sự trưởng thành rõ rệt ở mùa giải này với 9 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Rayane Messi hiện là cánh chim đầu đàn của đội U17 Pháp
Rayane Messi hiện là cánh chim đầu đàn của đội U17 Pháp

Bayern hy vọng sẽ lặp lại trường hợp của Mathys Tel với Messi, mang về tài năng người Pháp từ khi còn rất trẻ để chuẩn bị cho tương lai.

Messi có thể đá tốt cả vị trí tiền đạo lẫn cầu thủ chạy cánh. Cầu thủ trùng tên với ngôi sao số một thế giới sở hữu thể lực sung mãn và khả năng rê dắt khéo léo trong không gian nhỏ.

Hiện là ngôi sao sáng của đội U17 Pháp, Messi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại VCK U17 EURO 2024, sự kiện diễn ra tại đảo Síp từ 20/5 tới 5/6. 

Giải U17 châu Âu từng là bệ phóng của nhiều ngôi sao bóng đá Pháp như Karim Benzema, Hatem Ben Arfa, Samir Nasri hay gần đây là Mathys Tel, Dayot Upamecano, Warren Zaire-Emery.

Nếu Bayern không sớm hoàn tất vụ chiêu mộ Messi, rất có thể giá chuyển nhượng của tài năng trẻ này sẽ tăng chóng mặt sau VCK U17 châu Âu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo