x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES SẴN SÀNG GIẢI CỨU RAMSDALE

22:01 | 21/04/2024

Khi mà tương lai ở Arsenal không được đảm bảo, Aaron Ramsdale có thể sẽ ra đi vào mùa hè tới và Wolves đang chờ sẵn ngoài cửa.

Thủ môn người Bồ Đào Nha, José Sa (31 tuổi) đang được liên hệ với các đội bóng ở Trung Đông. Điều này khiến Wolves phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế.

Aaron Ramsdale là một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Wolves. Bên cạnh đó, Bầy sói cũng nhắm tới Caoimhin Kelleher (Liverpool) và Anthony Patterson (Sunderland).

Nhiều nguồn tin khẳng định, Ramsdale sẵn sàng rời Arsenal sau khi anh chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình chính thức sau sự xuất hiện của thủ môn David Raya, người được mượn từ Brentford mùa hè năm ngoái. Thỏa thuận với Raya sẽ được kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa, khiến Ramsdale đối mặt với viễn cảnh ngồi dự bị thêm một mùa giải nữa.

Đối với Kelleher, anh đã có nhiều cơ hội thể hiện mình cho Liverpool mùa này. Thủ thành người Ireland có tổng cộng 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhiều hơn tất cả các mùa giải trước đó của anh tại Anfield cộng lại. Tuy nhiên, phần lớn những lần ra sân này đến do Alisson Becker gặp phải chấn thương. Với sự trở lại của thủ môn người Brazil, Kelleher có thể muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi đã được trải nghiệm cảm giác bắt chính.

Cuối cùng, Patterson của Sunderland đã gây ấn tượng trong vai trò thủ môn số 1 của đội bóng này trong 2 mùa giải gần đây tại giải hạng Nhất Anh (Championship). Tuy nhiên, với việc Sunderland không thể giành vé dự play-off thăng hạng, tài năng trẻ này khó có thể từ chối lời đề nghị từ một đội bóng Premier League.

Để chiêu mộ những thủ môn này, Wolves cần thu về một khoản phí lớn từ thương vụ bán Sa sang Saudi Arabia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
HẠNG 3 PHÁP, VÒNG 32
02h00 FC Martigues VS Marignane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo