x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SỐ CA CHẤN THƯƠNG TĂNG VỌT TRƯỚC ĐẠI CHIẾN CHELSEA VS TOTTENHAM

14:09 | 02/05/2024

Sức nóng từ trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham đang tăng lên thấy rõ qua thông tin cập nhật mới đây về số ca chấn thương của hai đội.

Cả Chelsea và Tottenham sẽ chiến đấu hết mình vì điểm số ở trận đấu bù vòng 26 tại Premier League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng mai (3/5). Với Tottenham, thầy trò HLV Ange Postecoglou vừa phải trải qua thất bại 2-3 trước Arsenal trong trận derby Bắc London vào cuối tuần trước. Hiện tại, đội bóng có biệt danh “Gà trống” hiện đứng thứ 5 trên BXH tại Premier League 2023/24, kém đối thủ Aston Villa bảy điểm.

Trong khi đó, Chelsea cũng đang rất khát khao điểm số để cải thiện thứ hạng hơn nữa trên BXH. Cần biết, Chelsea chưa thắng nổi trận nào ở 3 trận mới đây nhất: hòa 1, thua 2.

Có một điểm chung mà cả HLV Ange Postecoglou của Tottenham và HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đều đang phải đau đầu là số ca chấn thương tăng vọt trước đại chiến. Với Tottenham, có tới 7 cầu thủ có thể vắng mặt vì chấn thương trong chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge.

Cụ thể, tiền đạo Timo Werner phải nghỉ thi đấu hết mùa giải sau khi gặp vấn đề về gân kheo trong cuộc đụng độ với Arsenal, trong khi Ben Davies cũng được cho là sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do vấn đề về bắp chân. Oliver Skipp gia nhập danh sách bệnh binh sau khi dính chấn thương trong buổi tập, trong khi Destiny Udogie cũng vắng mặt sau ca phẫu thuật vừa qua. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Fraser Forster, Manor Solomon và Ryan Sessegnon đang bị bỏ ngỏ.

Trong khi đó, Chelsea có tới 13 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. Đó cụ thể là Thiago Silva, Levi Colwill, Raheem Sterling, Carney Chukwuemeka, Malo Gusto, Ben Chilwell, Robert Sanchez, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu, Wesley Fofana, Enzo Fernandez, Christopher Nkunku và Reece James.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 5
09h00 Univ. Catolica(CHL) VS Alianza Petrolera
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
16h00 Phần Lan U16 Nữ VS Italia U16 Nữ
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo