x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIR JIM RATCLIFFE CHƯA VỘI SA THẢI HLV TEN HAG

11:26 | 23/04/2024

HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục gắn bó với MU, ít nhất cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo The Guardian, chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan hiện tại vẫn được đảm bảo. Ông sẽ dẫn dắt MU tham dự trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 25/5. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của "Quỷ đỏ" trong mùa giải này.

Jim Ratcliffe và ban lãnh đạo hiểu rằng cựu HLV Ajax phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt lực lượng của MU tan hoang do hứng chịu hàng loạt ca chấn thương. Vì thế, tấm vé vào chung kết FA Cup tạm giúp HLV Ten Hag được an toàn.

Tuy nhiên, nguồn tin khẳng định không chắc HLV Ten Hag sẽ tiếp tục nắm quyền sau mùa giải năm nay. Ten Hag ký hợp đồng 3 năm và giao kèo của ông sắp bước vào 12 tháng cuối.

Trong trường hợp chia tay Ten Hag, MU cân nhắc chọn Thomas Tuchel. Cựu HLV Chelsea chắc chắn chia tay Bayern Munich và hứng thú với việc trở lại Premier League.

Kể từ khi Ten Hag tiếp quản ghế nóng vào hè 2022, mọi thứ diễn ra không thật sự suôn sẻ như NHM MU mong đợi. Ten Hag có khởi đầu khá tốt khi giúp "Quỷ đỏ" lọt vào top 3 Premier League, đồng thời vô địch League Cup ngay trong mùa đầu tiên.

Dù vậy, tình hình ở mùa giải 2023/24 chuyển biến theo hướng tệ hại. Đội chủ sân Old Trafford thi đấu thiếu tập trung và liên tiếp thủng lưới ở những phút cuối. Họ hết hy vọng giành vé dự Champions League và chỉ còn FA Cup là cứu cánh duy nhất.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo