x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SANCHO VỪA BỊ LOẠI KHỎI NHÓM WHATSAPP CỦA M.U

13:42 | 07/11/2023

Jadon Sancho tiếp tục nếm mùi đau khổ từ cảnh bị đày ải ở MU, khi mới đây bị xóa tên khỏi nhóm WhatsApp của “Quỷ đỏ”.

Cầu thủ chạy cánh người Anh, Jadon Sancho đã gây ồn ào khi đăng đàn công khai chỉ trích HLV Erik Ten Hag hồi tháng 9 vừa qua. Ông thầy người Hà Lan cho rằng Sancho tập luyện chưa đủ tốt để có một suất trong đội hình ra sân trận gặp Arsenal hôm 3/9. Chẳng hề vừa, Sancho đã bật thầy tanh tách khi đáp lại bằng bài đăng trên mạng xã hội, tự coi mình là "vật tế thần", đồng thời ám chỉ Ten Hag nói dối.

“Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần này”, là những gì trích dẫn từ bài đăng của Sancho. Dù Sanho đã xóa bài đăng nhưng Ten Hag vẫn yêu cầu phải có lời xin lỗi.

Hệ lụy từ việc nhất quyết không xin lỗi ông thầy Ten Hag là việc Sancho bị cấm tập luyện ở đội một cũng như sử dụng bất kỳ cơ sở vật chất nào của MU, bao gồm cả căng tin. Giờ đây, Sancho còn bị đăng xuất khỏi nhóm WhatsApp của MU. Cần biết, ông thầy Ten Hag và đội ngũ cộng sự thường xuyên sử dụng nền tảng nhắn tin này để gửi thông tin quan trọng đến các cầu thủ đội một.

Việc Sancho bị xóa khỏi nhóm WhatsApp của MU đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất  là số fan nhiệt thành của “Quỷ đỏ”. Cùng với đó, nó đã gây ra những tranh cãi với đủ ý kiến trái chiều khác nhau về kiếp đày ải của Sancho, người được MU chiêu mộ từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào tháng 7 năm 2021.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Real Betis VS Almeria
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
01h45 Atalanta VS Roma
VĐQG ĐỨC, VÒNG 33
00h30 Bochum VS B.Leverkusen
VĐQG PHÁP, VÒNG 33
02h00 Clermont VS Lyon
02h00 Marseille VS Lorient
02h00 Montpellier VS Monaco
02h00 Nantes VS Lille
02h00 PSG VS Toulouse
02h00 Rennes VS Lens
02h00 Strasbourg VS Metz
VĐQG MỸ, VÒNG 12
03h37 Portland Timbers VS Seattle Sounders
U23 ANH, VÒNG Play off
01h00 Tottenham U21 VS Liverpool U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo