x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SANCHO TRỞ LẠI DORTMUND THEO DẠNG CHO MƯỢN TỪ M.U

21:39 | 10/01/2024

Thương vụ chuyển nhượng được chờ đợi nhất từ khi phiên chợ Đông mở cửa mang tên Jadon Sancho cuối cùng đã hoàn tất, khi cầu thủ người Anh đã rời MU để trở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bật từ khóa "Here we go" trong thương vụ chuyển nhượng Sancho từ MU sang Dortmund.

"Jadon Sancho tới Dortmund, chúng ta cùng bắt đầu nào! Thỏa thuận giữa Man United và Dortmund theo dạng cho mượn và không có tùy chọn mua đứt. Được biết, Sancho có thể được tiến hành kiểm tra y tế sau ngày hôm nay. Dortmund sẽ chi trả một phần tiền lương cộng với khoản phí mượn tổng cộng là 4 triệu euro. Sancho đã lên máy bay tới Đức", Romano đăng tải trên Twitter.

Việc Sancho rời Man United để trở lại Dortmund có thể coi là sự giải thoát cho đôi bên. Cầu thủ người Anh đã không có tên trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ trong suốt 4 tháng qua, sau khi anh có tranh chấp công khai với HLV Erik ten Hag vào ngày 5/9. Cầu thủ 23 tuổi này cũng không được tập luyện cùng đội một và từ lâu người ta đã dự đoán rằng Sancho sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 này.

Thực tế HLV Ten Hag mong muốn Sancho xin lỗi để cho anh cơ hội trở lại đội một, song cầu thủ này từ chối làm vậy buộc chiến lược gia người Hà Lan phải có động thái cứng rắn để đảm bảo kỷ luật trong phòng thay đồ của đội bóng. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng cuối cùng cầu thủ 23 tuổi đồng ý trở lại Dortmund, nơi đã giúp anh vươn tầm thành ngôi sao hàng đầu.

Trong quá khứ, Sancho từng có 137 lần khoác áo Dortmund, sở hữu 50 bàn thắng cùng 64 đường kiến tạo. Chính màn thể hiện ấn tượng tại CLB vùng Ruhr của Sancho đã giúp anh được MU phá két chiêu mộ vào Hè 2021 với mức phí 75 triệu bảng. Tuy nhiên, hóa ra đó lại là một cú lừa khi anh chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 82 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 37
02h00 Aston Villa VS Liverpool
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Barcelona VS Real Sociedad
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
23h30 Lecce VS Udinese
01h45 Fiorentina VS Monza
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 Trinidad & T. VS Guyana
U23 ANH, VÒNG Play off
01h00 Sunderland U21 VS West Ham U21
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 33
02h15 Uniao Leiria VS Academico Viseu
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo