x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP VÀ ARTETA LẠI SẮP ĐỐI ĐẦU VÌ SAO NEWCASTLE

12:37 | 24/04/2024

Pep Guardiola và Mikel Arteta sẽ tiếp tục đối đầu nhau trong kỳ chuyển nhượng Premier League ở mùa hè này, với thương vụ Bruno Guimaraes.

Arsenal và Man City lại theo đuổi cùng một cầu thủ trong năm thứ hai liên tiếp, sau thương vụ tranh giành Declan Rice vào mùa hè 2023, trong đó người thắng cuộc chính là The Gunners với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 105 triệu bảng. Trước khi chọn Pháo thủ phía Bắc thành London, cựu tiền vệ West Ham này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man City.

Với Rice, HLV Arteta đã có một mảnh ghép hoàn hảo để Arsenal lại thi đấu thăng hoa ở mùa này. Anh ghi 6 bàn, thực hiện 6 pha kiến tạo cho The Gunners sau 47 trận trên mọi đấu trường.

Và, có vẻ như Arteta và Pep sẽ tiếp tục đối đầu nhau vì một cầu thủ khác trong năm thứ hai liên tiếp. Theo The Telegraph, hai đội bóng thuộc Top 3 Premier League 2023/24 đều đang theo đuổi quyết liệt Bruno Guimaraes, tiền vệ người Brazil luôn đá chính ở Newcastle kể từ khi chuyển đến CLB từ Lyon với giá 40 triệu bảng.

Bruno Guimaraes chơi rất hay kể từ khi sang Newcastle
Bruno Guimaraes chơi rất hay kể từ khi sang Newcastle

Cả Arsenal lẫn Man City đều muốn củng cố hàng tiền vệ cho mùa sau. Nếu Pháo thủ e ngại hàng tiền vệ của họ yếu đi khi tương lai của Jorginho và Thomas Partey tại sân Emirates không chắc chắn, thì The Citizens cũng gặp những khó khăn nhất định ở tuyến giữa sau khi chia tay Ilkay Gundogan.

Tuy nhiên, cả hai đội bóng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG, ĐKVĐ Ligue 1 cũng đang rất quyết tâm theo đuổi tiền vệ người Brazil này. Được biết, Newcastle sẽ không dễ dàng nhả Bruno Guimaraes và điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên tới 100 triệu bảng.

Guimaraes gia nhập Chích chòe từ tháng 1/2022 và được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League hiện tại. Anh đã chơi 101 trận cho The Magpies, ghi 14 bàn. Ngoài ra, Pep cũng rất "kết" đồng hương của Guimaraes là Lucas Paqueta, người hiện khoác áo West Ham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
18h00 Tottenham U21 VS Aston Villa U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo