x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP TIẾT LỘ PALMER TỪNG LIÊN TỤC YÊU CẦU RỜI MAN CITY

15:37 | 20/04/2024

HLV Pep Guardiola thừa nhận muốn giữ Cole Palmer ở lại Man City nhưng không thành công.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết FA Cup giữa Man City và Chelsea tối 20/4 (giờ Hà Nội), Guardiola tiết lộ: "Palmer liên tục yêu cầu được ra đi. Tôi nói không, hãy ở lại. Nhưng cậu ấy khẳng định muốn rời đi. Tôi còn có thể làm gì hơn?".

"Trước mùa giải, tôi bảo cậu ấy hãy ở lại, nhưng Palmer nói cậu ấy muốn ra đi. Chúng tôi đã mất Riyad Mahrez nên càng muốn giữ Palmer. Tuy nhiên, quyết định đã được đưa ra", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Guardiola cũng thừa nhận Palmer là một cầu thủ đặc biệt khi có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao dù còn rất trẻ. "Palmer thật sự xuất sắc nhưng có nhiều lý do để cậu ấy không muốn ở lại", ông kết luận.

Gần nhất, Palmer ghi 4 bàn trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh. Tân binh của "The Blues" mùa này sánh ngang với Erling Haaland trong cuộc đua vua phá lưới (20 bàn). Cựu sao Man City còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu thêm 9 kiến tạo.

Tháng 11 năm ngoái, chính Palmer ghi bàn quyết định trong trận hòa 4-4 giữa Chelsea và Man City tại Premier League. Tối nay (23h15, giờ Hà Nội), Palmer sẽ lại tái đấu đội bóng cũ ở bán kết FA Cup, trong bối cảnh đang thăng hoa, còn Haaland gây thất vọng.

Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, nếu được dự đoán về cái tên đua tranh danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh với Haaland, sẽ không ai nghĩ đến Palmer. Ở thời điểm đó, tiền đạo người Anh thậm chí còn vô danh với nhiều người.

Palmer ra mắt đội một Man City từ năm 2020, nhưng hiếm khi được Pep đánh giá cao năng lực. Chuyển sang Chelsea là quyết định quan trọng bậc nhất sự nghiệp Palmer. Từ một viên ngọc thô, tiền đạo 21 tuổi trở thành cái tên chơi chói sáng bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
22h30 Nhật Bản U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo