x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GORODEYA VS BATE BORISOV, 21H00 NGÀY 25/4: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

14:03 | 25/04/2020

Nhận định Gorodeya vs BATE Borisov, 21h00 ngày 25/4, vòng 6 VĐQG Belarus, sân Gorodeya. Dù phải chạm trán với 1 cái tên rất mạnh là BATE Borisov, thế nhưng Gorodeya vẫn nhận được sự tin tưởng vào khả năng hướng đến 1 kết quả tích cực.

 

TLCA: 1:0

TX: 2 1/4

Sau những kết quả không tốt khi để thua ở cả 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, Gorodeya đã có sự lột xác ngoạn mục khi toàn thắng liên tiếp cả 3 vòng trở lại đây. Kết quả tích cực này đã giúp cho thầy trò HLV Oleg Radushko có sự bứt phá mạnh mẽ trên BXH khi vươn lên đứng thứ 4 với 9 điểm sau 5 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ bằng 1 trận hoà so với tốp 3.

Điều đáng chú ý là cả 3 đối thủ mà Gorodeya vừa hạ gục vừa rồi đều là những đội bóng khó chịu và được đánh giá cao hơn, chính vì thế mà ở vòng đấu tới đây, dù tiếp tục phải chạm trán với 1 cái tên rất mạnh khác là BATE Borisov, thế nhưng thầy trò HLV Oleg Radushko vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ giới đầu tư cho khả năng hướng đến 1 kết quả tích cực.

Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi ở cuộc đọ sức sắp tới Gorodeya được chơi trên sân nhà, cần biết rằng tại Haradzeya, thầy trò HLV Oleg Radushko đang duy trì được thành tích thi đấu khá tốt với 4/5 trận bất bại, riêng ở cả 4 lần cuối cùng tiếp đón BATE Borisov, họ cũng đã có điểm, trong đó ở 2 lần gần nhất đều là những chiến thắng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, nếu so về danh tiếng và thực lực, rõ ràng BATE Borisov hoàn toàn áp đảo so với đội chủ sân Haradzeya, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những yếu tố ấy đang bị lu mờ sau màn trình diễn có phần thiếu thuyết phục của đội bóng này khi mới chỉ có được 7 điểm sau 5 vòng đấu và đang đứng ở tận vị trí thứ 8 trên BXH.

Mặc dù khoảng cách với đội đầu bảng chỉ là 3 điểm và mùa giải mới chỉ trải qua những vòng đấu đầu tiên, thế nhưng ở kết quả trên rõ ràng là không xứng với kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho đội bóng này. Đặc biệt là sau khi chứng kiến phong độ đầy bất ổn từ đầu mùa mà chẳng nói đâu xa chính là trận hoà đáng thất vọng ngay trên sân nhà trước Torpedo Zhodino ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, BATE Borisov còn phải làm khách đến sân của Gorodeya, ngoài thành tích kém cỏi ở những lần viếng thăm trước đó, thì bản thân thành tích thi đấu xa nhà ở hiện tại của thầy trò HLV Kiryl Alshevskiy cũng đang để lại những lo lắng khi mới chỉ thắng ở 4/5 trận gần đây. Không những thế, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đem đến những lo ngại cho đội bóng này.

Cụ thể ở cuộc đọ sức sắp tới, BATE Borisov được niêm yết ở tỷ lệ -1, không những thấp hơn so với những lần viếng thăm Haradzeya trước đây, với việc điểm ăn đang giữ ở mức bỏ và chênh lệch khá lớn so với Gorodeya càng làm tăng những nghi ngại cho thầy trò HLV Kiryl Alshevskiy. Trong tình cảnh như này, thật khó để trao niềm tin cho vị khách đến từ Borisov.

Ở một góc độ khác, mặc dù những cuộc đụng độ gần đây thường diễn ra khá cởi mở, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, việc hàng thủ của cả 2 đang trình diễn lối chơi đầy chắc chắn sau những vòng đấu có phần chệch choạc hồi đầu mùa, lại thêm mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng tái hiện kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức sắp tới là rất hạn chế. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Gorodeya vs BATE Borisov:

Thành tích đối đầu Gorodeya vs BATE Borisov:

- 10 lần đụng độ gần đây, Gorodeya đã thắng 2, trong khi BATE Borisov thắng tới 5.

- Trên sân nhà, Gorodeya đã toàn thắng trong cả 2 lần tiếp đón BATE Borisov gần nhất.

- Cả 6 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đều thua theo kèo châu Á.

0 Mùa trước, Gorodeya đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về BATE Borisov thắng lại với tỷ số 2-1.

Thống kê phong độ Gorodeya vs BATE Borisov:

Thông tin lực lượng Gorodeya vs BATE Borisov:

Gorodeya: Sergei Pushnyakov vắng mặt vì chấn thương; trong khi Artem Arhipov đang bị mắc kẹt ở Nga do đại dịch Covid-19; còn Andrej Sorokin, Yuri Volovik vẫn chưa chắc chắn ra sân.

BATE Borisov: Aleksandr Filipovich đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân, trong khi tân binh Jakov Filipovic vẫn phải chờ thời gian để có thể sử dụng.

Đội hình dự kiến Gorodeya vs BATE Borisov:

Dự đoán Gorodeya vs BATE Borisov:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gorodeya (+1) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gorodeya 1-1 BATE Borisov

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
16h00 Phần Lan U16 Nữ VS Italia U16 Nữ
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
22h30 El Salvador U16 VS Guatemala U16
22h30 Panama U16 VS Puerto Rico U16
02h00 Costa Rica U16 VS Belize U16
02h00 Honduras U16 VS Nicaragua U16
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo