x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U TÍNH TỚI PHƯƠNG ÁN HỦY HỢP ĐỒNG CỦA SANCHO

17:25 | 22/12/2023

MU mất kiên nhẫn và sẵn sàng đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Anh.

MU gặp khó khăn khi bán Sancho. Không nhiều đội bóng ngỏ ý muốn có cầu thủ này. Cựu sao Dortmund hưởng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần mà không có đóng góp nào kể từ tháng 9. "Quỷ đỏ" tốn 3 triệu bảng chỉ để cầu thủ này ngồi chơi trong 3 tháng qua.

Chính vì thế, theo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hủy hợp đồng của Sancho. Họ chấp nhận mất trắng số tiền 73 triệu bảng đã chi ra để chiêu mộ anh trong hè 2021.

Ký giả David Ornstein nhận định khúc mắc lớn nhất ở thương vụ này là hợp đồng của Sancho. Chân sút sinh năm 2000 hưởng lương cao và còn khoảng 3 năm rưỡi trong giao kèo với đội chủ sân Old Trafford. Nếu hủy hợp đồng, MU sẽ phải trả rất nhiều tiền đền bù.

Có thể MU sẽ ngồi lại với Sancho nhằm tìm ra phương án giải quyết tốt nhất. Cách làm này tương tự như Arsenal thời gian gần đây. "Pháo thủ" chấm dứt hợp đồng với Aubameyang, Ozil và Nicolas Pepe, thay vì trông chờ vào khoản phí chuyển nhượng.

Sky Sports cho hay tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ tiến hành quy hoạch lại MU sau khi hoàn tất việc tiếp quản 25% cổ phần của đội bóng. Ông sẽ yêu cầu rà soát lại quy trình gia hạn hợp đồng và kiểm soát quỹ lương tốt hơn.

Sancho chỉ ra sân 3 trận cho MU mùa này, gần nhất là lần vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào cuối tháng 8. Sau đó một tuần, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal.

Ten Hag lý giải gạch tên Sancho do cầu thủ thiếu nỗ lực trong các buổi tập. Cựu sao Dortmund công khai bật ông thầy trên mạng xã hội, cho rằng bản thân bị biến thành "vật tế thần". Kết quả, Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một trong hơn 3 tháng qua.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 37
22h30 Man Utd VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
20h15 West Brom VS Southampton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
21h15 Atletico Madrid VS Celta Vigo
23h30 Valencia VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Almeria
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
23h00 Juventus VS Salernitana
01h45 Atalanta VS Roma
VĐQG ĐỨC, VÒNG 33
20h30 Darmstadt VS Hoffenheim
22h30 Bayern Munich VS Wolfsburg
00h30 Bochum VS B.Leverkusen
VĐQG PHÁP, VÒNG 33
02h00 Clermont VS Lyon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo