x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JADON SANCHO KHÔNG CÓ CỬA GIA NHẬP BAYERN

17:00 | 12/12/2023

Cựu tiền vệ người Đức là Mario Basler mới đây khẳng định, Bayern Munich đánh giá cao tài năng của Jadon Sancho nhưng không bao giờ chiêu mộ cầu thủ có "vấn đề về thái độ" như ngôi sao người Anh.

Hiện tại, Sancho đang bị đày ải ở MU. Anh bị HLV Erik ten Hag cho tập cùng đội trẻ kể từ sau thất bại của Quỷ đỏ trước Arsenal ở Premier League hồi đầu tháng 9. Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết ngay cả khi đã bị chuyển xuống tập cùng đội trẻ, Sancho vẫn bỏ nhiều buổi tập. Cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn được MU trả lương đầy đủ, và không bị Quỷ đỏ phạt vì anh luôn có lý do, đôi khi cáo ốm.

Điều này cho thấy thái độ của Sancho thực sự có vấn đề, nên không phải vô duyên vô cớ anh bị HLV Ten Hag đuổi khỏi đội một MU với lý do "không nỗ lực trên sân tập". Bây giờ, MU đang tìm cách tống cổ Sancho ngay trong tháng 1/2024. Bayern là một trong số những CLB được cho đang cân nhắc mua Sancho để làm mới hàng công.

Nhưng theo phân tích của cựu tiền vệ 51 tuổi là Mario Basler thì có lẽ, Sancho sẽ không thể tới Bayern: "Bayern rất nghiêm khắc và khi họ ký hợp đồng với một cầu thủ, tính cách của cậu ấy sẽ phải phù hợp với CLB. 

Sancho có thể là một cầu thủ giỏi nhưng Bayern sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ này vì cậu ta không phải là mẫu người họ tìm kiếm. Sancho đã là kẻ gây rối ở Dortmund. Thái độ của cậu ấy là một vấn đề và Sancho phải thay đổi".

Sancho không có cửa tới Bayern
Sancho không có cửa tới Bayern

Tuy nhiên, Basler lại bị choáng ngợp trước phong độ của cầu thủ người Anh đồng hương Sancho là Harry Kane ở Bayern. Kane dù mới tới Bayern nhưng ghi được 18 bàn sau 13 trận tại Bundesliga Liga 2023/24: "Harry Kane sẽ là một cầu thủ vĩ đại của Bayern. Cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất từng chơi cho câu lạc bộ. Kane có thể phá vỡ kỷ lục của Lewandowski (ghi 41 bàn trong 1 mùa giải ở Bundesliga - mùa 2020/21). Ở tuyến trên, Bayern rất mạnh với Leroy Sane, Serge Gnabry, Kingsley Coman và Kane - những cỗ máy ghi bàn".

Liên quan tới Bayern, HLV Thomas Tuchel mang đến Manchester lực lượng gần như tốt nhất cho cuộc chạm trán MU vào lúc 03h00 ngày 13/12 trên sân Old Trafford. Một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất trong danh sách của Bayern là Jamal Musiala. Trước chuyến đi tới Manchester, tuyển thủ Đức lỡ 3 trận của Bayern vì chấn thương, và mới trở lại thi đấu 19 phút ở trận thua Frankfurt 1-5 tại vòng 14 Bundesliga cuối tuần trước. Hai sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong thành phần của Hùm xám là Matthijs de Ligt và Serge Gnabry, bộ đôi dính chấn thương.

Bayern chắc chắn đã vào chơi vòng 1/8 với vị trí nhất bảng A. Nếu muốn lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League, MU buộc phải thắng Bayern, đồng thời hi vọng Copenhagen và Galatasaray cầm chân nhau. Khi ấy, Quỷ đỏ sẽ có 7 điểm, đứng nhì bảng, trong khi hai đội còn lại chỉ có 6 điểm. 

Đây là kịch bản duy nhất để MU giành vé đi tiếp ở Champions League. Trong trường hợp có một đội thắng ở cặp đấu giữa Copenhagen và Galatasaray, MU sẽ bị loại, bất chấp việc họ đánh bại Bayern ở Old Trafford. Lúc đó, Copenhagen hoặc Galatasaray sẽ sở hữu 8 điểm, trong khi MU ngay cả thắng Bayern cũng chỉ thu về tối đa 7 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 37
02h00 Aston Villa VS Liverpool
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Barcelona VS Real Sociedad
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
23h30 Lecce VS Udinese
01h45 Fiorentina VS Monza
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 3
15h00 Nhật Bản U17 Nữ VS Trung Quốc U17 Nữ
15h00 Australia U17 Nữ VS Thái Lan U17 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 Trinidad & T. VS Guyana
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
15h00 Bosnia & Herz U16 VS Hungary U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo