x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JADON SANCHO BỎ TẬP NHIỀU LẦN KỂ TỪ KHI BỊ HLV TEN HAG ĐƯA XUỐNG ĐỘI TRẺ MU

10:25 | 10/12/2023

Tiền vệ Jadon Sancho được cho là có thái độ tập luyện chểnh mảng khi bị điều xuống đội trẻ MU sau ‘hục hặc’ với HLV Ten Hag.

Tờ The Sun cho biết, trong vòng hơn 2 tháng kể từ khi bị loại khỏi đội Một, Jadon Sancho đã xuống tập ở đội trẻ. Tuy nhiên, cầu thủ này không chăm chỉ tập luyện. Anh thậm chí còn nhiều lần bỏ tập, khiến các HLV ngao ngán.

Kỳ lạ thay, MU chưa bao giờ có thể đưa ra án phạt Sancho vì bỏ tập ở đội trẻ. Được biết, cầu thủ này luôn có lý do để xin nghỉ. Tiền vệ người Anh chưa bao giờ vắng mặt mà không xin phép, nhưng số lượng ngày nghỉ ngày một nhiều.

Sancho

HLV Ten Hag mới đây cho biết: “Điều quan trọng là phải xây dựng một truyền thống rằng tất cả các cầu thủ phải đảm bảo được tiêu chuẩn nhất định thì mới có thể ở lại và thi đấu. Sancho hiểu rõ cậu ta cần làm điều gì để có thể trở lại đội Một. Mọi thứ đều phụ thuộc vào cậu ta”.

HLV Ten Hag đã ‘trừng phạt’ Sancho kể từ sau khi cầu thủ này tố vị chiến lược gia người Hà Lan là dối trá sau trận thua Arsenal hồi đầu tháng 9. Khi đó, Ten Hag nói rằng các cầu thủ chưa đáp ứng được yêu cầu về thái độ sẽ bị loại khỏi đội hình chính. Hầu hết mọi người đều hiểu câu nói đó nhắm vào Sancho, người bất ngờ không được ra sân trong ngày hôm đó.

Lúc này, tương lai của Sancho đang là dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho biết MU sẵn sàng bán tiền vệ này ngay tháng 1/2024. Các điểm đến có khả dĩ có thể kể tới là Juventus, Dortmund và các đội bóng Saudi Arabia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 37
02h00 Aston Villa VS Liverpool
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Barcelona VS Real Sociedad
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
23h30 Lecce VS Udinese
01h45 Fiorentina VS Monza
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 Trinidad & T. VS Guyana
U23 ANH, VÒNG Play off
01h00 Sunderland U21 VS West Ham U21
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 33
02h15 Uniao Leiria VS Academico Viseu
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo