x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GARNACHO XIN LỖI SAU LÙM XÙM TRÊN MXH

15:54 | 20/04/2024

Tài năng trẻ người Argentina đã nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag và được tha thứ.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào tối 21/4 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag cho biết: "Garnacho đã xin lỗi vì điều đó (bấm thích bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích HLV Ten Hag - PV). Mọi việc sau đó khép lại để hướng về phía trước. Garnacho là một cầu thủ trẻ và còn nhiều thứ phải học hỏi".

Đội chủ sân Old Trafford được cho là có hình thức xử lý nội bộ với Garnacho. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, cầu thủ này không bị phạt mà chỉ có lời nhắc nhở. Garnacho vẫn ra sân tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận gặp Coventry ở bán kết FA Cup.

Cách xử lý của HLV Ten Hag dành cho Garnacho giống với trường hợp của Marcus Rashford. Tháng 1/2024, tiền đạo người Anh lên tiếng xin lỗi và được HLV Ten Hag tha thứ dù tiệc tùng hai đêm liên tiếp, trước khi bỏ một buổi tập của MU. Khi ấy, Rashford không bị trừng phạt nặng, dù cựu HLV Ajax nổi tiếng nghiêm khắc.

Trở lại với Garnacho, cầu thủ trẻ người Argrentina bấm thích hai bài đăng chỉ trích cựu HLV Ajax vì thay anh ra sớm trong trận hòa 2-2 trước Bournemouth hôm 13/4.

Giới chuyên môn nhận định nhà cầm quân người Hà Lan có cách xử lý thiếu tinh tế, khi công khai chê cầu thủ còn trẻ như Garnacho trước giới truyền thông. Câu nói "tôi cần một nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố lại cánh phải" của Ten Hag được cho là khiến tài năng người Argentina không vui.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
22h30 Nhật Bản U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo