x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG THỔ NHĨ KỲ MUỐN MƯỢN SANCHO

12:32 | 23/10/2023

Thời gian của Jadon Sancho tại Old Trafford dường như đã kết thúc, với việc cầu thủ chạy cánh của MU có thể sẽ rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

Mặc dù đã ký hợp đồng với tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2021 với giá 73 triệu bảng từ đội bóng Bundesliga, Dortmund nhưng MU đã không thể chứng kiến một Sancho bùng nổ như kỳ vọng. Và có vẻ như thời gian của cầu thủ này tại Man United đã kết thúc sau khi bất hòa với HLV Erik ten Hag. Một cuộc cãi vã công khai giữa hai người đã nổ ra sau trận thua của MU trước Arsenal hồi tháng 9, khi Ten Hag chỉ trích màn trình diễn của Sancho trong tập luyện, dẫn đến việc loại anh khỏi đội hình.

Không đồng tình với đánh giá của ông thầy, Sancho sau đó đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội cho rằng anh đã bị coi là "vật tế thần", đồng thời từ chối xin lỗi ông thầy dẫn đến mối quan hệ ngày càng căng thẳng. Cách đây một tháng, BLĐ MU xác nhận rằng, Sancho buộc phải tập ngoài đội một và HLV Ten Hag đang chờ cầu thủ 23 tuổi xin lỗi về vụ việc. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ tiến triển gì giữa Sancho và Ten Hag.

Sự bế tắc trong mối quan hệ giữa Ten Hag và Sancho có nghĩa là thời gian của cầu thủ người Anh ở Old Trafford có vẻ sẽ không còn nhiều, dù phía Man United từ chối bán cầu thủ chạy cánh này với mức giá thấp vào tháng Giêng. Và theo Sky Sports, các đội bóng trên khắp châu Âu từ Serie A, Bundesliga và Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ đều được cho là muốn mượn Sancho vào tháng 1.

Mặc dù việc cầu thủ 23 tuổi trở lại Dortmund đã được cân nhắc, nhưng có thể hiểu rằng đội bóng Bundesliga hiện không thực sự quan tâm đến việc tìm cách đưa Sancho trở lại Đức. Chính vì thế, rất có thể Sancho sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà Fenerbahce và Galatasaray đều đang muốn đưa ra lời đề nghị hỏi mượn.

Sancho lúc này đang tập luyện xa đội một của Man United và gần đây không có tên trong bức ảnh của đội một. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, tuyển thủ Anh mới chỉ ra sân 3 lần, tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị trước trận thua Arsenal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 37
02h00 Aston Villa VS Liverpool
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Barcelona VS Real Sociedad
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
23h30 Lecce VS Udinese
01h45 Fiorentina VS Monza
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 3
15h00 Nhật Bản U17 Nữ VS Trung Quốc U17 Nữ
15h00 Australia U17 Nữ VS Thái Lan U17 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 Trinidad & T. VS Guyana
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
15h00 Bosnia & Herz U16 VS Hungary U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo