x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA BẤT NGỜ ĐÀM PHÁN VỚI HLV XAVI

13:51 | 27/05/2024

Chelsea được cho là sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Xavi sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha chính thức rời Barcelona.

Thời gian qua, truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán về danh sách các ứng viên được Chelsea nhắm đến cho vị trí HLV trưởng của đội bóng. Bên cạnh những cái tên thân quen như Roberto de Zerbi hay Thomas Tuchel, Xavi Hernandez, cựu HLV Barcelona, bất ngờ được đề cử.

Goal cho biết Chelsea sẽ tiến hành cuộc gặp mặt với nhà cầm người Tây Ban Nha trong ít ngày tới. Nhiều ý kiến cho rằng Xavi phù hợp với các tiêu chí lựa chọn HLV của Chelsea vì chiến lược gia người Tây Ban Nha theo đuổi trường phái bóng đá kiểm soát.

Sau khi sa thải Mauricio Pochettino, giới chóp bu đội bóng thành London muốn tìm một chiến lược gia có lối chơi thiên về kiểm soát bóng và duy trì sự ổn định ở hàng phòng ngự. Đồng thời, HLV mới phải giúp các tài năng trẻ có sẵn trong đội hình như Cole Palmer, Mudryk hay Nicolas Jackson phát triển mạnh mẽ hơn.

Với vai trò HLV, Xavi giúp Barcelona trỗi dậy mạnh mẽ sau mùa 2021/22, họ thậm chí vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha ở mùa tiếp theo. Tuy nhiên, thành tích của đại diện xứ Catalonia sa sút ở mùa 2023/24, dẫn đến việc trắng tay trên mọi đấu trường.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

EURO 2024, VÒNG 1
02h00 Áo VS Pháp
VĐQG BRAZIL, VÒNG 9
06h30 Atl. Mineiro/MG VS Palmeiras/SP
CÚP THỤY ĐIỂN, VÒNG 1
00h30 Jonkopings VS Smedby AIS
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 11
07h00 Chapecoense VS Operario/PR
CÚP CHI LÊ, VÒNG 3
02h00 Provincial Ovalle VS Cobresal
06h00 Barnechea VS Deportes Limache
06h00 M. Puente Alto VS Univ. de Chile
06h00 Central Norte (CHI) VS Antofagasta
VĐQG URUGUAY, VÒNG Play off 2
03h00 Boston River VS Cerro Largo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo