x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO THÁI LAN BẤT NGỜ TRƯỚC THÔNG TIN KIATISAK SANG DẪN DẮT CAHN

13:52 | 09/01/2024

Truyền thông Thái Lan tỏ ra khá sốc trước thông tin HLV Kiatisak chia tay HAGL để chuyển sang dẫn dắt CAHN.

Thông tin HLV Kiatisak chia tay HAGL chuyển sang dẫn dắt CAHN nhận được sự quan tâm lớn của dư luận trong và ngoài nước. Ở Thái Lan, truyền thông nước này cũng đặc biệt quan tâm tới tương lai của “Zico Thái”. 

“Rất sốc! Truyền thông Việt Nam đưa tin HLV Kiatisuk chuẩn bị dẫn dắt đội bóng mới tại Việt Nam, thay thế một HLV nổi tiếng”, tờ Thairath chạy dòng tít.

Tờ báo nổi tiếng của xứ chùa Vàng cho rằng việc Kiatisak chia tay HAGL có thể là do thành tích không tốt của đội bóng này thời gian qua. “Từng có tin đồn về việc HLV Polking sẽ thay thế HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt CLB CAHN. Tuy nhiên sau khi kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới trôi qua, vẫn chưa có cập nhật mới nào về việc này.

Bầu Đức nhiều khả năng sẽ đồng ý để Kiatisak sang dẫn dắt CAHN
Bầu Đức nhiều khả năng sẽ đồng ý để Kiatisak sang dẫn dắt CAHN

Trong khi đó, tin đồn HLV Kiatisuk chuyển tới CLB CANH có thể do thành tích kém cỏi của HAGL mùa này với vị trí bét bảng tại V.League. HAGL cũng vừa bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật mới là ông Vũ Tiến Thành, người có thể ngồi vào thay vị trí của HLV Kiatisuk. Dự kiến, thông tin rõ ràng của vụ việc này có thể sẽ được tiết lộ vào tuần tới”, Thairath đưa tin.

Hiện tại, HLV Kiatisak vẫn đang nghỉ phép tại quê nhà. Hôm nay (9/1), nhà cầm quân người Thái Lan sẽ trở lại Việt Nam và có buổi làm việc chính thức với bầu Đức để xác định tương lai của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng, bầu Đức đã đồng ý để Kiatisak đến dẫn dắt CAHN. 

Dự kiến trong tuần này, CLB CAHN và HLV Kiatisak sẽ thống nhất hợp đồng và có mặt tại Trung tâm bóng đá PVF để tiếp xúc với các cầu thủ của CLB CAHN. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 5
09h00 Univ. Catolica(CHL) VS Alianza Petrolera
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
16h00 Phần Lan U16 Nữ VS Italia U16 Nữ
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo