x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẠN GÁI CŨ CỦA KYLE WALKER BỊ CẤM TỚI EURO 2024

14:03 | 02/05/2024

Tuyển Anh đang lên kế hoạch ngăn cản bạn gái cũ của hậu vệ Kyle Walker, Lauryn Goodman, có được vé tham dự EURO 2024 vì lo ngại cô sẽ gây mất tập trung cho đội.

Theo Daily Mail, các quan chức FA đang có ý định ngăn cản người mẫu Instagram này tới Đức cổ vũ tuyển Anh. Lauryn Goodman trước đó tuyên bố Walker đã hứa mời cô cùng con trai 4 tuổi Kairo và con gái 8 tháng tuổi đến xem anh thi đấu.

Với kỳ vọng giành chức vô địch EURO 2024, tuyển Anh cần sự tập trung tối đa. Để tránh những ồn ào ảnh hưởng đến đội, các quan chức FA quyết tâm ngăn chặn Goodman có mặt tại các trận đấu. Mặc dù không thể kiểm soát toàn bộ vé trong SVĐ, ban huấn luyện tuyển Anh kiên quyết không cho phép người phụ nữ 33 tuổi này xuất hiện.

Một nguồn tin cho biết: "Lauryn tuyên bố sẽ đến các trận đấu vì Kyle hứa cho con trai họ vé, điều này khiến đội ngũ hậu cần của tuyển Anh lo ngại. Mỗi trận đấu đều có khu vực ghế ngồi đặc biệt dành cho gia đình và bạn bè của cầu thủ và nhân viên. Những vé này thường được trao đổi qua lại giữa những người thân cận của đội. Chắc chắn vợ của Kyle, Annie, sẽ có mặt cùng các con."

"Tuy nhiên, Lauryn tuyên bố cô sẽ lấy được vé và tham dự, điều này sẽ gây ra vấn đề lớn. Với tình hình hiện tại, không thể cấp vé trực tiếp cho cô ấy. Nhưng Lauryn có thể cố gắng lấy vé bằng cách khác hoặc thông qua bạn bè trong làng bóng đá - cô ấy quen biết nhiều cầu thủ và đại diện cầu thủ".

"HLV và đội tuyển cần hoàn toàn tập trung vào các trận đấu. Bất kỳ sự xao lãng nào cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Họ sẽ làm mọi cách để tránh một 'rạp xiếc' hủy hoại cơ hội của đội".

Bên cạnh lùm xùm tình cảm, Kyle Walker gần đây vừa chào đón đứa con thứ tư với vợ cũ Annie Kilner, chỉ vài tháng sau khi cặp đôi ly hôn sau 2 năm chung sống và 9 năm bên nhau trước đó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
16h00 Phần Lan U16 Nữ VS Italia U16 Nữ
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 34
23h30 Turkgucu-Ataspor VS Memmingen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo