x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TÂN BINH 42 TRIỆU BẢNG

13:47 | 01/02/2023

Tottenham vừa chiêu mộ chuyên gia chạy cánh Pedro Porro tới từ Sporting Lisbon. Để thương vụ thành công, họ đã chấp nhận trả đại diện Bồ Đào Nha 42 triệu bảng.

Vụ chuyển nhượng Porro từ Sporting Lisbon diễn ra khá kịch tính. Hôm thứ Hai vừa rồi, Sporting Lisbon không chấp nhận đàm phán tiếp với Tottenham dù Porro đã được đặt lịch sang London kiểm tra y tế. Mãi đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, quá trình thương thảo mới được nối lại. 

Lần này, Tottenham đồng ý nâng giá mua Porro từ 39 triệu bảng lên thành 42 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng bỏ luôn cả quyền hưởng % lợi nhuận nếu Sporting Lisbon bán cầu thủ cũ của mình là Marcus Edwards cho đối tác khác.

Ngay sau khi Tottenham và Sporting Lisbon đạt được sự đồng thuận, Porro đã bay sang Luton vào 2h30 sáng để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Spurs. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi có rất nhiều bạn bè ở Lisbon, chính vì thế nên thay đổi CLB là quyết định không dễ dàng gì".

"Tuy nhiên, đã đến lúc tôi cần phải quyết đoán để biến giấc mơ mình theo đuổi trở thành hiện thực. Hy vọng cuộc sống mới của tôi ở Tottenham sẽ diễn ra thuận lợi như mong đợi".

Ở một diễn biến khác, Tottenham vừa đồng ý giải phóng hợp đồng cho hậu vệ cánh phải Matt Doherty. Không lâu sau đó, Doherty đã sang Tây Ban Nha để đầu quân cho Atletico Madrid. Tottenham từng kỳ vọng sẽ cho Doherty chuyển sang Atletico theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, họ không làm được điều này vì theo quy định của FIFA một đội bóng chỉ được phép cho mượn tối đa 8 cầu thủ mỗi mùa.

Với việc Tottenham đã lần lượt để Harry Winks, Tanguy Ndombele, Bryan Gil, Joe Rodon, Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso, Destiny Udogie và Djed Spence chơi cho các đội bóng khác theo dạng cho mượn, chỉ có chấm dứt hợp đồng với Spurs thì Doherty mới có thể gia nhập Atletico.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP ICELAND, VÒNG 3
03h00 Augnablik VS Stjarnan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo