x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SANCHO TRỞ LẠI THI ĐẤU SAU HƠN 4 THÁNG VẮNG MẶT

13:45 | 01/02/2023

Lần đầu tiên sau hơn 4 tháng, Jadon Sancho sẽ quay trở lại thi đấu cho Man United theo xác nhận của HLV Erik ten Hag.

Những tháng qua, Sancho đã biến mất một cách khó hiểu. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu cầu thủ Dortmund gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Ten Hag đã phải Sancho sang Hà Lan tập hồi phục và anh mới chỉ về nước và hội quân với toàn đội vài tuần qua.

Trong bối cảnh nhân sự của MU có nhiều biến động khi Eriksen và McTominay dính chấn thương, Ten Hag buộc phải đẩy nhanh quá trình hồi phục của Sancho. Trước trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với Nottingham, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi nghĩ Martial và Sancho sẽ trở lại trong danh sách thi đấu nhưng McTominay vẫn sẽ vắng mặt. Tôi nghĩ Martial sẽ vắng cả trận gặp Crystal Palace. Chúng ta phải chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Với phần còn lại của đội hình, tất cả đều khỏe".

MU đã thắng 3-0 ở lượt đi và cầm chắc tấm vé đi tiếp. Với việc được thi đấu trên sân nhà thì trận đấu này lại càng dễ thở hơn. Chính vì vậy, Ten Hag muốn tạo điều kiện cho Sancho trở lại nhẹ nhàng nhất, đồng thời cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi.

Ở một diễn biến khác, MU đã mượn thành công Marcel Sabitzer từ Bayern để làm phương án thay thế tạm thời cho Eriksen. Đây là một cầu thủ rất đa năng và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cũng giống như bản hợp đồng với Wout Weghorst, cả hai đều không có điều khoản mua đứt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo