x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID SẴN SÀNG CHI ĐẬM CHO SAO TRẺ BRIGHTON

12:32 | 05/11/2022

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton và có thể biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 6 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Caicedo gia nhập Brighton vào năm 2021 và sau một thời gian ngắn cho mượn ở Bỉ, cầu thủ người Ecuador đã trở thành cái tên thường xuyên đá chính trong đội hình của Seagulls kể từ khi trở lại vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ 21 tuổi đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc trước Arsenal và Man United, ghi bàn đầu tiên ở Premier League vào lưới Quỷ đỏ thành Manchester, góp công vào thắng lợi 4-0 hồi đầu mùa giải.

Dù còn rất trẻ nhưng Caicedo lúc này đang được xem là ông chủ khu trung tuyến của Brighton, là cầu nối giúp cỗ máy của sân Amex hoạt động rất trơn tru từ đầu mùa giải và hiện đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Theo Fichajes, Real Madrid đã rất ấn tượng với những gì Caicedo thể hiện. Chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia tin rằng Caicedo có thể là một nhân vật lý tưởng để lấp đầy khoảng trống mà Luka Modric sẽ để lại khi anh rời Santiago Bernabeu.

Modric vẫn đang thi đấu rất hay từ khi ký hợp đồng gia hạn 1 năm, nhưng lão tướng người Croatia sẽ bước sang tuổi 38 vào năm sau. Los Blancos đã lên kế hoạch cho tương lai với sự bổ sung của cặp đôi người Pháp là Eduardo Camavinga và Aurelion Tchouameni, song vẫn cần thêm những gương mặt mới để bổ sung cho đội hình.

Caicedo được đánh giá là cầu thủ có thể thay thế vị trí của Modric tại Real
Caicedo được đánh giá là cầu thủ có thể thay thế vị trí của Modric tại Real

Caicedo nằm trong số các ứng viên cùng với một cầu thủ khác tương đối mới ở Premier League là Bruno Guimaraes - người mới gia nhập Newcastle từ Lyon với mức phí 40 triệu bảng hồi tháng 1 vừa qua. Jude Bellingham (Dortmund), Enzo Fernandez (Benfica) và Florian Wirtz (Leverkusen) cũng là những cái tên nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Brighton sẽ không để Caicedo ra đi với giá rẻ. Họ được cho là đang yêu cầu mức phí kỷ lục của của câu lạc bộ, lên tới 68 triệu bảng. Đây là khoản phí cao hơn con số 63 triệu bảng mà Brighton nhận được từ Chelsea cho thương vụ chuyển nhượng Marc Cucurella hồi mùa hè vừa qua và cũng sẽ khiến Caicedo trở thành một trong những sự bổ sung đắt giá nhất của Real.

Ngôi sao người Ecuador sẽ đứng ngay phía dưới huyền thoại Zinedine Zidane, người chuyển từ Juventus đến Real Madrid vào năm 2001.

Khi được hỏi về tương lai thì Caicedo, cầu thủ còn 3 năm hợp đồng với Brighton nói: "Tôi rất hạnh phúc khi ở đây, tại Brighton. Tôi không nghĩ về bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Brighton. Đây là câu lạc bộ mà tôi đang khoác áo và tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ này, tiếp tục chơi thật tốt ở đây".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo