x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND NHẬN NHIỀU LỜI KHEN VỚI CỬ CHỈ KHIÊM TỐN

16:36 | 09/06/2023

Vua phá lưới Premier League không ngần ngại ở lại sân tập để hỗ trợ các nhân viên hậu cần.

Sau buổi tập cách đây ít ngày, Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez cùng dàn sao Manchester City nhanh chóng rời đi, trong khi Erling Haaland vẫn nán lại. Tiền đạo người Na Uy cúi xuống, nhặt từng trái bóng để bỏ vào túi của nhân viên.

"Không có gì để phàn nàn về chàng trai này", một CĐV nhận xét. "Chủ nhân Quả bóng vàng tương lai là đây", CĐV thứ 2 bình luận. Đồng quan điểm, người thứ 3 cho biết: "Haaland chắc chắn sẽ còn tiến xa. Cậu ấy sẽ sớm vượt mặt Kylian Mbappe".

Đây không phải là lần đầu tiên Haaland ghi điểm với những cử chỉ đầy khiêm tốn, dù anh là ngôi sao số một của Man City hiện tại. Trước trận gặp Dortmund ở vòng bảng Champions League, trong khi các đồng đội đều ném áo khoác vương vãi xuống đất, Haaland lại từ từ tiến đến và trao tận tay nhân viên phụ trách hậu cần.

Trước thềm chung kết Champions League, Haaland làm Man City lo lắng, không phải bởi phong độ hay chấn thương mà bởi cầu thủ này và người đại diện đã từ chối gia hạn hợp đồng.

Theo báo chí Anh, kể từ hè 2024, bất kỳ CLB nào cũng có thể chiêu mộ Haaland, nếu chi đủ 200 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Haaland dường như muốn mở đường để gia nhập Real Madrid trong tương lai gần.

Haaland thăng hoa ở ngay mùa giải đầu tiên cùng Man City. Tiền đạo sinh năm 2000 ghi hơn 50 bàn giúp "Cityzens" giành FA Cup, Premier League và đang hướng đến cú ăn ba.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo