x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 28/6: WEST HAM HÉT GIÁ 150 TRIỆU BẢNG CHO RICE

16:33 | 28/06/2022

Chuyển nhượng HOT 28/6: West Ham hét giá 150 triệu bảng cho Rice; Real vẫn chỉ muốn cho mượn Kubo...

- Theo Football London, West Ham xác định rằng tiền vệ Declan Rice không phải là cầu thủ để bán trong mùa hè 2022. Nguồn tin này cho biết The Hammers chỉ cân nhắc bán cầu thủ người Anh nếu nhận được 150 triệu bảng. Do đối tác quá rắn, Chelsea buộc phải rút lui.

- Real Madrid muốn để cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo ra đi theo dạng cho mượn thay vì bán đứt. Hiện Sociedad ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Nhật Bản. Nếu đến Sociedad, Kubo sẽ thi đấu cho CLB thứ 5 ở La Liga, sau Real, Villarreal, Mallorca và Getafe.

- PSG đã bán Alphonse Areola cho West Ham sau 1 năm cho đội bóng London mượn thủ môn người Pháp gốc Philippines. Để sở hữu Areola, West Ham phải trả cho PSG khoản tiền 10,5 triệu bảng.

Areola chính thức thuộc về West Ham
Areola chính thức thuộc về West Ham

- Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Valencia về việc ký hợp đồng với Carlos Soler. Nhưng để hoàn tất thương vụ này, Barca cần phải bán Frenkie De Jong hoặc 1 cầu thủ khác với giá cao để cân bằng quỹ lương.

- Theo xác nhận của người đại diện, tiền vệ Angel di Maria đang đàm phán các điều khoản cuối cùng để gia nhập Juventus theo dạng CNTD trước khi công bố rộng rãi với báo chí.

- CLB của MLS, Los Angeles FC đã xác nhận ký hợp đồng với Gareth Bale. Đội trưởng Xứ Wales ký hợp đồng 1 năm kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng.

- Tiền vệ kỳ cựu Fernandinho đã trở lại quê nhà khoác áo Athletico Paranaense sau khi chia tay Man City. Anh sẽ chơi cho CLB mới trong 2 mùa giải.

Fernandinho kí hợp đồng 2 năm với Athletico Paranaense
Fernandinho kí hợp đồng 2 năm với Athletico Paranaense

- BLĐ Liverpool đang tìm cách đưa tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid về Anfield. Để đạt được mục đích, họ sẵn sàng trả cầu thủ này mức lượng 100.000 bảng/tuần (tương đương 6 triệu euro/năm).

- Mundo Deportivo đưa tin, Barca sắp trình làng 2 tân binh là tiền vệ Franck Kessie và trung vệ Andreas Christensen. Do cặp đôi nói trên sắp hết hợp đồng với Chelsea và AC Milan nên đội chủ sân Camp Nou không tốn phí chuyển nhượng.

- Theo Tuttosport, Chelsea đã đưa ra mức giá 34 triệu bảng kèm theo Christian Pulisic hoặc Timo Werner để thuyết phục Juventus nhả trung vệ De Ligt. Tuy nhiên, huấn luyện viên Massimiliano Allegri không mặn mà với Pulisic hay Werner dù ông cũng muốn nâng cấp hàng công.

- Thủ thành Matt Turner đã trở thành bản hợp đồng chính thức thứ 3 của Arsenal trong mùa hè 2022. Phía Arsenal chỉ phải chi ra 5,75 triệu bảng (6,36 triệu euro) để sở hữu Turner từ New England Revolution.

Turner có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale?
Turner có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale?

- BLĐ CLB Nice vừa xác nhận họ đã chia tay HLV Christophe Galtier và chỉ định cựu HLV CLB Dortmund là Lucien Favre làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Có tin HLV Galtier sắp chuyển sang dẫn dắt PSG.

- Newcastle là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được chuyên gia chạy cánh Raphinha của Leeds United. Raphinha cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, anh đang được BLĐ đội bóng chủ quản treo giá ở mức 60 triệu bảng.

- Giới truyền thông Italia loan tin, BLĐ Juventus đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey chuyển đi nơi khác trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên còn 1 năm nữa mới hết hiệu lực. Nếu Ramsey chấp thuận, anh sẽ được Bà đầm già thành Turin đền bù 4 triệu euro.

- Chelsea và Tottenham đang nhắm tới một mục tiêu chung là tiền đạo Richarlison của Everton. Không chỉ theo đuổi Richarlison, BLĐ The Blues còn để mắt tới cả Raheem Sterling (Man City) và Ousmane Dembele (Barcelona).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo