x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN THAY THẾ PIQUE BẰNG HAI TÂN BINH TRONG MÙA ĐÔNG TỚI

17:13 | 04/11/2022

Việc Pique ra quyết định giải nghệ ngay giữa mùa có thể giúp Barcelona tiết kiệm được khoản tiền lớn để trả lương thưởng cho trung vệ này.

Sport đưa tin lãnh đạo Barca đang xem xét chiêu mộ một tới hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới ngay sau khi Pique ra thông báo giải nghệ sớm. Barca ưu tiên mua một hậu vệ phải và một tiền vệ trung tâm để thay thế dần Sergio Busquets, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Với vị trí trung vệ do Pique để lại, Barca không có ý định mua người thay thế trừ khi đó là thương vụ với phí chuyển nhượng lý tưởng và bản thân cầu thủ đó cũng muốn đến sân Camp Nou. HLV Xavi đang hài lòng với bộ tứ Eric Garcia, Andreas Christensen, Ronald Araujo và Jules Jounde cho hai vị trí trung vệ. Ngoài ra, hậu vệ cánh Marcos Alonso cũng có thể thi đấu ở giữa nếu cần.

Trung vệ tuyển Tây Ban Nha Inigo Martinez của Athletic Bilbao là một trong số những mục tiêu được Barca theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên, thương vụ này khả năng cao chỉ được thực hiện vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sport cũng tiết lộ lý do lãnh đạo Barca muốn đẩy Pique rời khỏi sân Camp Nou để dọn bớt quỹ lương. Với việc Pique rời đội, Barca tiết kiệm được 80 triệu euro tiền lương, thưởng và phí trung thành.

Đây là cơ sở quan trọng để Barca mua thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng tới. Hè vừa qua, đội bóng xứ Catalonia kích hoạt nhiều đòn bẩy tài chính để gia tăng chất lượng đội hình. Tuy nhiên, Barca gặp khó trong việc đăng ký thi đấu cho các tân binh ở La Liga vì quỹ lương vượt mức cho phép của ban tổ chức.

Theo Sport, cựu binh tiếp theo có thể rời Barca là Jordi Alba. Barca đánh giá bộ ba Pique, Busquets và Alba đã lớn tuổi, nhận lương quá cao và không còn đóng góp nhiều. Hợp đồng của Alba hết hạn vào hè năm sau.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo